HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN TỈNH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH "MẸ ĐỠ ĐẦU", HỖ TRỢ, NUÔI DƯỠNG, CHĂM SÓC TRẺ MỒ CÔI

Thứ ba 24/05/2022 09:12:41 Gương người tốt việc tốt
Hưởng ứng Chương trình "Mẹ đỡ đầu", hỗ trợ, nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ mồ côi do Hội Phụ nữ Bộ Công an và Hội LHPN tỉnh Tuyên Quang phát động, trong 02 ngày 20-21/5/2022 Hội Phụ nữ Công an tỉnh Tuyên Quang đã trao tặng kinh phí đỡ đầu cho 03 trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Yên Sơn, huyện Sơn Dương và thành phố Tuyên Quang. Cùng dự với chương trình có đồng chí Phạm Thị Thuý Hà, Uỷ viên BCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Thượng tá Phạm Hoàng Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Để chia sẻ và đồng hành với trẻ mồ côi, Hội đã xây dựng "Quỹ nuôi em" với sự tham gia đóng góp của tất cả hội viên phụ nữ Công an tỉnh; trích tặng 500 nghìn đồng/tháng để trao tặng mỗi trẻ đến thời điểm trẻ tròn 18 tuổi. Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Công an tỉnh phân công cho các Hội PNCS thường xuyên thăm hỏi, động viên và giúp đỡ trẻ trong học tập, cuộc sống nhằm tạo điều kiện cho trẻ được phát triển toàn diện.
"Mẹ đỡ đầu" là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của những trái tim ấm áp, yêu thương. Trong thời gian tới, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Tuyên Quang sẽ tiếp tục vận động và kêu gọi sự chung tay, đóng góp của nhà hảo tâm, mạnh thường quân đồng hành cùng thực hiện Chương trình "Mẹ đỡ đầu" để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp và giúp đỡ trẻ mồ côi có một tương lai tươi sáng hơn.
Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên