NHỮNG NGÔI NHÀ ẤM TÌNH ĐỒNG ĐỘI

Thứ tư 04/01/2023 10:08:16 Gương người tốt việc tốt

Trong các ngày 25/12/2022 và 02/01/2023, Công an tỉnh đã tổ chức bàn giao 02 ngôi nhà tình nghĩa cho đồng chí Triệu Văn Minh, cán bộ phòng An ninh nội địa và đồng chí Chu Văn Sáng, cán bộ phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh Tuyên Quang. Những căn nhà được bàn giao cho 02 đồng chí với kinh phí xây dựng được trích từ Quỹ “Nghĩa tình đồng đội CAND” hỗ trợ 150 triệu đồng mỗi căn, số còn lại từ nguồn kinh phí của gia đình. Để có những ngôi nhà khang trang như ngày hôm nay, Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp với cấp uỷ, chính quyền địa phương và gia đình cán bộ chiến sĩ khẩn trương xây dựng, đảm bảo tiến độ, chất lượng theo kế hoạch.

Tại lễ bàn giao, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng cán bộ chiến sĩ cùng gia đình đã nhận được căn nhà mới, có điều kiện ổn định về nơi ở; đồng thời mong muốn cá nhân mỗi cán bộ chiến sĩ tiếp tục ra sức phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Chương trình hỗ trợ kinh phí xây mới nhà tình nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và Đảng ủy lãnh đạo Công an tỉnh tới cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ đồng chí, đồng đội của cán bộ chiến sĩ CAND nói chung và Công an tỉnh nói riêng.

T/h: Đức Thiện - Tuấn Anh

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên