THIẾT THỰC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 48 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC, 137 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG

Thứ năm 04/05/2023 09:26:09 Gương người tốt việc tốt

Nhân dịp kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), 137 năm ngày quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2023), vừa qua, các đơn vị Công an toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần “Uống nước, nhớ nguồn”, “Tương thân, tương ái”, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an Tuyên Quang không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn có trách nhiệm đối với xã hội, đối với cộng đồng.

Ngày 28/4, phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Tuyên Quang và Công an huyện Sơn Dương phối hợp với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức hoạt động về nguồn, tham quan Khu di tích Nha Công an Trung ương, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương. Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã tặng 10 phần quà với tổng giá trị trên 10 triệu đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Thanh.

Trước đó, phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Quyết Thắng, huyện Sơn Dương. Tại những nơi đến, đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn, tăng gia sản xuất phát triển kinh tế hộ gia đình góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày một phát triển. Nhân dịp này, đoàn đã tặng 04 suất quà cho 04 gia đình chính sách với tổng giá trị là 04 triệu đồng từ nguồn ủng hộ đóng góp của đảng viên, CBCS trong đơn vị.

Đây là các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, góp phần ôn lại những truyền thống lịch sử hào hùng của thế hệ cha ông đi trước, gắn với công tác an sinh xã hội của lực lượng Công an Tuyên Quang; tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các lực lượng, qua đó hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

T/h: Ngọc Bắc - Lê Hoàng

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên