LÃNH ĐẠO CÔNG AN TỈNH THĂM, TẶNG QUÀ, CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Thứ sáu 16/02/2024 09:18:24 Gương người tốt việc tốt

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Công an tỉnh; động viên các đơn vị, tổ công tác thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự suốt quá trình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn; mừng thọ, chúc tết người cao tuổi và một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm năm mới, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Công an tỉnh và gia đình đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tiếp tục dành sự quan tâm, theo dõi, hỗ trợ, đóng góp những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển của lực lượng Công an tỉnh.

Tại các đơn vị, tổ công tác làm nhiệm vụ trực Tết, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã chia sẻ những khó khăn, vất vả và động viên cán bộ chiến sĩ phát huy tinh thần xung kích, nỗ lực khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, để người dân vui Xuân đón Tết an toàn, lành mạnh.

Tại các gia đình chính sách và người cao tuổi, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc các gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng tỉnh Tuyên Quang ngày càng phát triển.

T/h: Lý Lan - Nhóm phóng viên

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên