CHIẾN SĨ CẢNH SÁT GIAO THÔNG CÔNG AN HUYỆN NA HANG NHẶT ĐƯỢC VÍ TIỀN, TRẢ NGƯỜI ĐÁNH MẤT

Thứ sáu 26/06/2020 08:16:20 Gương người tốt việc tốt

Khoảng 09 giờ 20 phút, ngày 12/6/2020, tại đoạn đường thuộc địa bàn Tổ dân phố 3, thị trấn Na Hang, đồng chí Đại úy Bế Văn Dụ, cán bộ đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Na Hang khi đang làm nhiệm vụ đã nhặt được 01 chiếc ví da màu đen ở ven đường.

Sau khi tiến hành kiểm tra, phát hiện bên trong ví có 01 chứng minh nhân dân, 01 thẻ ATM đều mang tên Lèng Mạnh Cường và 980.000 đồng tiền mặt, đồng chí Bế Văn Dụ đã nhanh chóng báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách liên lạc với chủ sở hữu.
Đến 12 giờ trưa cùng ngày, đồng chí Bế Văn Dụ đã bàn giao toàn bộ tài sản, giấy tờ nhặt được trên cho người đánh rơi là anh Lèng Mạnh Cường, trú tại Tổ dân phố 8, thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.
Vui mừng sau khi được nhận lại tài sản của mình, anh Lèng Mạnh Cường đã viết thư bày tỏ lòng biết ơn đối với hành động đẹp của đồng chí Đại úy Bế Văn Dụ nói riêng cũng cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân nói chung, mong muốn phẩm chất cao quý này của lực lượng Công an nhân dân sẽ tiếp tục được giữ vững và phát huy hơn nữa trong công tác và chiến đấu.

Những nghĩa cử cao đẹp của mỗi cán bộ chiến sĩ Công an Tuyên Quang trong công tác, chiến đấu, trong tiếp xúc, ứng xử với Nhân dân ngày càng ghi đậm dấu ấn về sự tận tâm, nhiệt huyết, hết lòng vì Nhân dân phục vụ; góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân.

Công an tỉnh Tuyên Quang

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng