SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/02/1955-27/02/2024)

Thứ hai 26/02/2024 10:42:57 Hoạt động chung

Chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024), Bệnh viện Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Sáng ngày 24/02/2024, đoàn Bệnh viện Công an tỉnh do đồng chí Trung tá Sải Thị Kim Lan - Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các Anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử CAND, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương. Bên cạnh đó, đoàn đã đi thăm quan một số di tích thuộc Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Tân Trào.

Ngày 25/02/2024, Bệnh viện Công an tỉnh tổ chức chương trình thăm khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân thôn Quân, xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Tham gia chương trình với hơn 20 bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ các chuyên khoa cùng nhiều trang thiết bị phục vụ việc khám bệnh như máy siêu âm, điện tim. Qua thăm khám, các bác sĩ đã kê đơn, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân. Ngoài ra, bà con còn được tư vấn, hướng dẫn thực hiện các biện pháp tự chăm sóc sức khỏe, chủ động phòng tránh một số bệnh thường gặp trong đời sống hàng ngày. Từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe.

Đây là những hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng, hướng về Nhân dân; thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân của của lực lượng Công an tỉnh Tuyên Quang đối với các thế hệ đi trước. Qua đó, đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Công an tỉnh cam kết không ngừng phát triển về năng lực và y đức, tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ và Nhân dân.

T/h: Thu Hằng - Việt Hùng

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên