CÔNG AN XÃ MINH THANH NHANH CHÓNG XÁC MINH, LÀM RÕ ĐỐI TƯỢNG TRỘM CẮP XE MÔ TÔ

Thứ sáu 01/12/2023 14:27:50 Hoạt động chung

Hồi 18h45’, ngày 29/11/2023, Công an xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương tiếp nhận tin báo của anh Ma Văn Lập, sinh năm 1978, trú tại thôn Đồng Đon, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương về việc vào khoảng 02 giờ sáng ngày 29/11/2023, anh Lập phát hiện bị mất trộm 01 xe mô tô biển số đăng ký 22K5-7269 khi đang để trước cửa nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo về tội phạm, với tinh thần tích cực, khẩn trương, kiên quyết đấu tranh với tội phạm, cùng với việc vận dụng linh hoạt các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 01h40’ sáng ngày 30/11/2023, lực lượng Công an đã kịp thời xác minh, làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản là Giàng Văn Thắng, sinh năm 2001, trú tại thôn Ngòi Trườn, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương (Giàng Văn Thắng là đối tượng đã có tiền án về tội Trộm cắp tài sản).

Tại Cơ quan Công an, đối tượng Giàng Văn Thắng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Dương tiếp nhận, điều tra theo quy định của pháp luật.

             

Qua sự việc trên, Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị mỗi người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác với các loại tội phạm, tự bảo vệ, quản lý tài sản của bản thân, gia đình, không để các đối tượng xấu lợi dụng sơ hở để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật. Khi phát hiện các đối tượng nghi vấn hoạt động phạm tội hoặc các vụ việc vi phạm pháp luật trên địa bàn, đề nghị người dân cần nhanh chóng báo tin cho cơ quan Công an nơi gần nhất để kịp thời phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh, xử lý.

T/h: Công Bằng

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên