CÔNG AN TUYÊN QUANG QUẢN LÝ CHẶT CHẼ NGƯỜI NƯỚC NGOÀI ĐẾN ĐỊA PHƯƠNG ĐỂ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Thứ tư 25/03/2020 16:28:57 Hoạt động chung

Thực hiện Công điện của Bộ trưởng Bộ Công an về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Công an Tuyên Quang đã tăng cường nắm tình hình, rà soát số người nước ngoài nhập cảnh tạm trú, cư trú tại địa phương.

(Công an phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang kiểm tra lưu trú tại cơ sở lưu trú trên địa bàn phường, phòng chống dịch Covid-19​)

Theo đó, tính đến 12 giờ ngày 25/3/2020 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang có 36 người nước ngoài làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp và tạm trú tại các cơ sở lưu trú; 72 công dân địa phương từ nước ngoài nhập cảnh về địa phương. Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, cán bộ, chiến sỹ Công an toàn tỉnh tăng cường nắm tình hình, quản lý tốt nhân khẩu, hộ khẩu, đặc biệt là người nước ngoài từ các quốc gia, vùng lãnh thổ có dịch Covid-19 đến địa phương. Hiện đang có 2 người nước ngoài nghi mắc bệnh và đang cách ly để theo dõi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, qua xét nghiệm âm tính. Tính đến nay trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang chưa có trường hợp nào dương tính với Covid-19.

Tin và ảnh: Trần Thái

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên