Công an phường Đội Cấn đưa đón nhân dân có hoàn cảnh khó khăn đến điểm làm căn cước công dân tại TP Tuyên Quang

Thứ ba 09/08/2022 10:49:28 Gương người tốt việc tốt

Với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, Công an phường Đội Cấn, TP Tuyên Quang không quản ngại khó khăn, đến tận nhà và tổ chức xe để đưa công dân có hoàn cảnh khó khăn đến điểm làm CCCD trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Việc làm này được người dân ghi nhận, đánh giá rất cao.

Cán bộ Công an phường Đội Cấn hỗ trợ đưa đón nhân dân già yếu, tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn đến điểm làm CCCD.

Trước đó, CAP Đội Cấn đã tiến hành rà soát, lập danh sách các trường hợp người già yếu, người tàn tật trên địa bàn phường Đội Cấn để phục vụ cấp CCCD. Với sự nhiệt tình giúp đỡ của lực lượng công an phường, các thủ tục đều diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời vẫn đảm bảo đúng quy trình, quy định trong công tác cấp và quản lý thẻ CCCD, giúp nhân dân phấn khởi, đồng tình ủng hộ.

Công an phường tổ chức xe để đưa công dân có hoàn cảnh khó khăn đến các điểm làm CCCD tại Trung tâm hành chính công Thành phố Tuyên Quang.

Cán bộ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH – Công an thành phố Tuyên Quang hướng dẫn nhân dân thủ tục cấp CCCD.

Công an phường Đội Cấn phối hợp cùng Đội Cảnh sát QLHC về TTXH – Công an thành phố Tuyên Quang kiểm tra thông tin cá nhân của công dân, đảm bảo quá trình cấp CCCD được nhanh chóng.

Với những động thái giàu nghĩa cử và đậm chất nhân văn sâu sắc, Cán bộ Công an phường Đội Cấn luôn nhận thức nỗ lực giúp dân thực hiện nhanh gọn thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian, tránh phiền hà là trách nhiệm phục vụ nhân dân. Làm được một việc tốt cho người dân luôn cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc, vì thế trong những ngày tới Công an phường Đội Cấn phối hợp với Đội Cảnh sát QLHC về TTXH – Công an thành phố Tuyên Quang tiếp tục rà soát, tính toán và thực hiện phương án tốt nhất để hỗ trợ những người già yếu, neo đơn, bệnh tật đều được làm CCCD nhanh gọn, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao.

Trần Xuân Bách - Công an phường Đội Cấn

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng