Không ngừng nỗ lực

Thứ sáu 19/01/2018 09:29:08 Gương người tốt việc tốt

TQĐT - Đại úy Lê Mạnh Hùng, Đội trưởng Đội Xây dựng cơ bản, Phòng Hậu cần - Kỹ thuật, Công an tỉnh là người năng động, trách nhiệm, luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được nhiều cấp, ngành khen thưởng.


Đại úy Lê Mạnh Hùng

Sau khi tốt nghiệp Đại học Kiến trúc, năm 2005 anh Hùng được tuyển vào làm việc tại Phòng Hậu cần - kỹ thuật, Công an tỉnh. Là người hòa nhã, năng động, ham học hỏi, tích cực rèn luyện, có ý thức kỷ luật tốt nên anh nhanh chóng thích nghi với môi trường công tác trong ngành công an. Công tác kỹ thuật xây dựng cơ bản có khối lượng, áp lực công việc rất lớn, anh đã thường xuyên trau dồi phẩm chất đạo đức, tích cực rèn luyện, học tập nâng cao kiến thức về lý luận chính trị và năng lực chuyên môn. Những nỗ lực cố gắng đó đã được ghi nhận, khi tháng 4-2016, anh đã được bổ nhiệm giữ cương vị Đội trưởng Đội Xây dựng cơ bản, Phòng Hậu cần - Kỹ thuật. 

Trên cương vị mới, Đại úy Hùng đã thường xuyên cập nhật và nghiên cứu những văn bản, quy định về lĩnh vực công tác; chủ động đề xuất với lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt việc quản lý vật tư, xây dựng công trình của Công an tỉnh đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, tiết kiệm vật tư vật liệu và tiến độ thi công theo đúng kế hoạch đề ra. Đại úy Hùng đã có nhiều đề xuất tham mưu lãnh đạo phương án thiết kế kiến trúc quy hoạch tổng thể mặt bằng dự án trụ sở làm việc Công an tỉnh tại xã An Tường (TP Tuyên Quang); phương án xây dựng công trình kiến trúc (thuộc dự án giai đoạn 1) gồm nhà làm việc của Ban Giám đốc và khối trực thuộc, nhà ăn khối cán bộ và các công trình phụ trợ. Đến nay, các công trình trên đã hoàn thành và đưa vào sử dụng đạt kết quả tốt. Anh Hùng đang gấp rút chuẩn bị các điều kiện, đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo triển khai dự án trụ sở làm việc Công an tỉnh (giai đoạn 2) gồm khối nhà an ninh và nhà hội trường dự kiến khởi công xây dựng trong quý I-2018. 

Là đội trưởng, Đại úy Hùng luôn phát huy tinh thần gương mẫu, chú trọng công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức lối sống, nhất là các cán bộ trẻ. Anh chủ động phân công công việc cụ thể phù hợp với năng lực, sở trường của mỗi cán bộ theo hướng “Mỗi việc một người làm, một người làm nhiều việc”. Từ đó, giúp mỗi cán bộ trong Đội luôn nêu cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, đề cao vai trò kiểm tra, giám sát, chịu trách nhiệm đối với công việc được giao. 

Bài, ảnh: Kỳ Dao

Theo baotuyenquang.com.vn

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng