KIỂM TRA THỂ LỰC THÍ SINH DỰ TUYỂN VÀO CÁC TRƯỜNG CAND NĂM 2024

Thứ hai 22/04/2024 08:00:37 Hoạt động Công an tỉnh

Ngày 21/4/2024, Phòng Tổ chức cán bộ phối hợp với Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an các huyện, thành phố tổ chức kiểm tra thể lực các thí sinh đăng ký dự thi vào các học viện, trường CAND năm 2024.

Theo quy định của Bộ Công an, thí sinh dự thi vào các trường CAND phải đảm bảo một số yêu cầu chung như: Có đủ thể lực và sức khỏe đáp ứng được yêu cầu công tác và chiến đấu của lực lượng CAND; không mắc bệnh mãn tính, truyền nhiễm và thương tật có ảnh hưởng tới công tác và chiến đấu; không có dị hình, dị dạng, không nghiện các chất ma túy…

Tại buổi kiểm tra, các thí sinh nam được lựa chọn đăng ký 02 nội dung trong số 04 nội dung: Bật xa tại chỗ, co tay xà đơn, chạy 100m, chạy 1500m; thí sinh nữ được lựa chọn đăng ký 02 nội dung trong số 03 nội dung kiểm tra: Bật xa tại chỗ, chạy 100m, chạy 800m.

Tham gia kiểm tra thể lực và kỹ năng vận động năm nay có trên 300 thí sinh đến từ các huyện, thành phố, trong đó có nhiều thí sinh là chiến sĩ nghĩa vụ. Việc kiểm tra thể lực nhằm đảm bảo thí sinh dự tuyển vào các trường CAND có đủ điều kiện, đủ sức khỏe để đáp ứng chương trình học tập, huấn luyện và thực tiễn chiến đấu của lực lượng CAND.

T/h: Xuân Quang

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên