Phòng Tham mưu tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ sáu 19/10/2018 16:47:07 Hội phụ nữ

    Nhân dịp 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), ngày 19/10/2018, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên phòng Tham mưu Công an tỉnh đã tham mưu Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Lịch sử và ý nghĩa Phụ nữ Việt Nam 20/10”; đồng thời kết hợp tổ chức tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự xã hội trong nước nổi lên thời gian gần đây.

    Tại buổi sinh hoạt, toàn thể đoàn viên, hội viên đã được nghe lại về  truyền thống hào hùng của các thế hệ Phụ nữ Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử, đặc biệt là những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do. 88 mùa thu đã qua, Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ Công an Tuyên Quang nói riêng vẫn tiếp tục kế thừa và phát huy những truyền thống, bản sắc tốt đẹp đó trở thành tài sản quý báu của cả dân tộc. Người Phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Thể hiện vai trò ngày càng tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

    Ngoài ra, tại buổi sinh hoạt toàn thể đoàn viên, hội viên còn được nghe Báo cáo thời sự tài liệu do Cục Công tác chính trị Bộ Công an phổ biến về diễn biến tình hình an ninh trật tự nổi lên trong nước thời gian qua. Trong đó báo cáo nêu rõ diễn biến tình hình an ninh trật tự trong thời gian qua; kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự; dự báo tình hình và nhiệm vụ công tác trong thời gian tới theo chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an. Đây là một hoạt động chính trị quan trọng nhằm giáo dục chính trị tư tưởng của cán bộ chiến sĩ, giúp cho cán bộ chiến sĩ luôn có bản lĩnh đó là sự vững vàng, tính kiên định, sự chủ động thể hiện trong hành động trước những thử thách mà xã hội đặt ra. 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên