Hội phụ nữ các đơn vị Cụm thi đua số 1 Công an tỉnh Tuyên Quang tặng quà cho 4 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu 29/12/2017 08:05:00 Hội phụ nữ

Nhằm tiếp nối và phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái, góp sức chung tay vì cộng đồng. Qua tìm hiểu hoàn cảnh các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Vừa qua, Hội phụ nữ cơ sở các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 1 Công an tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm và tặng quà một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người già neo đơn không nơi nương tựa thuộc địa bàn xã Đội Cấn và xã Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang.

Hội phụ nữ cơ sở các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 1 Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức thăm và tặng quà các gia đình tại xã Đội Cấn và xã Lưỡng Vượng

Đoàn tình nguyện đã thăm hỏi, động viên và trao quà cho 4 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mất khả năng lao động với tổng giá trị trên 4.000.000 đồng. Số tiền trên được các đồng chí hội viên Hội phụ nữ cơ sở các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 1 Công an tỉnh quyên góp, ủng hộ.

Việc làm của các Hội phụ nữ cơ sở các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 1 Công an tỉnh đã góp phần sẻ chia, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn không nơi nương tựa trên địa bàn xã Đội Cấn và xã Lưỡng Vượng./.

Tin và ảnh: Thu Trang

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên