Hội phụ nữ Khối thi đua số 4, Công an tỉnh tổ chức các hoạt động thiện nguyện

Thứ năm 11/01/2018 13:36:12 Hội phụ nữ

Hưởng ứng Chương trình tình nguyện "Mùa đông ấm áp 2017 và Xuân tình nguyện 2018", trong 3 ngày (9,10,11/01/2018), Hội phụ nữ Khối thi đua số 4 Công an tỉnh, gồm các đơn vị: phòng Hậu Cần - Kỹ thuật, phòng Tham mưu, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Ban Quản lý Khu di tích lịch sử CAND và phòng Hồ sơ Công an tỉnh đã phối hợp với Hội phật giáo tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình tình nguyện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Đoàn tình nguyện đã phát 900 suất cháo miễn phí và tặng hàng trăm bộ quần, áo, mũ ấm, giày, dép cho những bệnh nhân nghèo, bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo phải điều trị nội trú lâu dài tại Bệnh viện.

Cũng trong dịp này, đoàn tình nguyện đã tặng 2 suất quà (mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng) cho 2 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, đang sinh hoạt trong Khối thi đua số 4. Toàn bộ số tiền trên do cán bộ, hội viên Khối thi đua số 4 Công an tỉnh và Hội phật giáo tỉnh đóng góp, ủng hộ. Chương trình thiện nguyện này đã góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an Tuyên Quang, vì nhân dân phục vụ./.

                                                                                                   Tin, ảnh: Quang Vĩnh

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên