Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp tết thiếu nhi 1/6

Thứ sáu 02/06/2017 15:01:43 Hội phụ nữ

Hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và tháng hành động vì trẻ em năm 2017, sáng ngày 31/5 và chiều ngày 01/6, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các cháu khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen và các cháu thiếu nhi đang điều trị dài ngày tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.  

(Tặng quần áo trẻ em cho "Quầy đồ miễn phí cho người nghèo" tại Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen)

 (Tặng quà cho các cháu  thiếu nhi đ​ang điều trị tại Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang)

Trong chương trình tình nguyện, đoàn đã trao tặng 20 thùng sữa, bánh kẹo; 2 thùng quần áo mới, với tổng trị giá 7 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Đây là một hoạt động trong chuỗi hoạt động “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017” của Chi đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp thực hiện. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng đã động viên, khích lệ các cháu thiếu nhi chống chọi với bệnh tật, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Chương trình thiện nguyện mang tính nhân văn sâu sắc, phần nào chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ cho trẻ em có một cuộc sống tốt đẹp hơn và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân./.

Tin và ảnh: Hoàng Hà - PC64 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên