Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Công ty Bảo hiểm Bảo việt và Công ty Bảo việt nhân thọ tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình tình nguyện tại xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên.

Thứ năm 12/01/2017 15:36:03 Hội phụ nữ

Ngày 11/01/2017, Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ cơ sở phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm Bảo việt và Công ty Bảo việt nhân thọ tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình tình nguyện “vì mùa đông ấm áp” tại địa bàn xã Hùng Đức, huyện Hàm Yên.

Đoàn tình nguyện tặng quà cho hộ gia đình chính sách, neo đơn.

Đoàn tình nguyện đã tặng 25 xuất quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn xã, tổng trị giá các phần quà trong chương trình từ thiện là 7,5 triệu đồng, được quyên góp từ sự ủng hộ của cán bộ, chiến sỹ phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh và cán bộ, công nhân viên Công ty Bảo hiểm Bảo việt, Công ty Bảo việt nhân thọ tỉnh Tuyên Quang.

 Đây là một trong các hoạt động tình nguyện thường xuyên của Chi đoàn thanh niên, Hội phụ nữ cơ sở phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh, với ý nghĩa nhân văn sâu sắc mong muốn truyền đi thông điệp sẻ chia “vì một mùa đông ấm áp” dành cho người nghèo, người già neo đơn.

Góp phần giúp họ đón một cái Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017 thêm phần ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc, đẩy mạnh mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội và qua đó góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân./.

Tin, ảnh: Ngọc Hà – Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở phòng An ninh Kinh tế CA tỉnh

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên