Những đóng góp của các hội viên Hội phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu

Thứ tư 31/08/2016 08:44:30 Hội phụ nữ

Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu, Công an tỉnh có 16 hội viên. Tất cả chị em đều là đảng viên, độ tuổi từ dưới 30 đến trên 45. Những năm qua, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu, Công an tỉnh luôn đạt vững mạnh, hội viên đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao.

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị và phong trào thi đua “Phụ nữ Công an nhân dân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kỷ cương, sáng tạo vì an ninh Tổ quốc; xây dựng gia đình hạnh phúc”, Hội đã tổ chức quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của ngành đến 100% hội viên. Nhờ làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, các chị em trong Hội đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, thực hiện nghiêm Điều lệnh Công an nhân dân, chấn chỉnh việc chấp hành lễ tiết, tác phong, văn hóa ứng xử và quy trình công tác; chấp hành nghiêm chế độ trực ban, trực chiến, chế độ thông tin, báo cáo và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hàng năm, Hội đều đăng ký và duy trì hoạt động hiệu quả phần việc phụ nữ đảm nhận như: “Từng bước làm chủ hệ thống thông tin hữu tuyến và vô tuyến của Công an tỉnh, đưa hệ thống này hoạt động ổn định, có hiệu quả”; khai trương trang thông tin Phụ nữ và Thanh niên Công an Tuyên Quang trên website Công an tỉnh Tuyên Quang” và “Nâng cao hiệu quả công tác văn thư - hồ sơ hành chính”...

Trong công tác xã hội từ thiện, Hội cũng đã vận động các chị em tham gia hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho 2 gia đình liệt sỹ và gia đình neo đơn tại thị trấn Na Hang (Nà Hang); vận động toàn thể cán bộ Phòng Tham mưu quyên góp, ủng hộ quần áo ấm và tặng quà 2 gia đình bị cháy nhà và 20 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Chân Sơn (Yên Sơn); phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống ma túy, mua bán người cho học sinh Trường THPT Chuyên... Bên cạnh đó, các hội viên luôn phấn đấu hoàn thành tốt công tác chuyên môn, xây dựng gia đình hạnh phúc. Hằng năm, 100% hội viên có gia đình đều đạt gia đình văn hóa.

Các năm 2011, 2012, 2014, 2015, Hội đều đạt danh hiệu “Đơn vị xuất sắc”. Năm 2013, Hội được Hội LHPN tỉnh tặng Giấy khen. Từ năm 2011 đến nay, đã có 18 lượt hội viên được các cấp, các ngành và lãnh đạo Công an tỉnh khen thưởng.   

 

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên