XÃ THANH TƯƠNG, HUYỆN NA HANG ĐIỂN HÌNH VỀ PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ

Thứ sáu 01/07/2022 08:29:21 Các cuộc vận động, phong trào thi đua

Sáng 30/6, UBND xã Thanh Tương, huyện Na Hang tổ chức Hội nghị sơ kết 01 năm xây dựng xã Thanh Tương điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ xây dựng xã điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cấp tỉnh năm 2022. Đồng chí Đại tá Đỗ Tiến Thuỳ, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.

Qua 01 năm triển khai thực hiện xây dựng xã Thanh Tương điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, ý thức chấp hành các quy định của pháp luật của người dân được nâng lên, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được đẩy mạnh. Tình hình ANTT trên địa bàn luôn được giữ vững ổn định, tính từ tháng 7/2021 đến 6/2022 trên địa bàn xã không ghi nhận vụ việc phức tạp về ANTT tạo được sự đồng thuận, nhất trí cao và sự quyết tâm vào cuộc của hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, sự ủng hộ tích cực của quần chúng Nhân dân trên địa bàn xã. Đây là một trong những tiền đề quan trọng góp phần xây dựng xã Thanh Tương trở thành xã nông thôn mới nâng cao hoàn thành trong giai đoạn 2021-2025.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà UBND xã Thanh Tương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn Đảng uỷ, UBND xã Thanh Tương sẽ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đến các tầng lớp Nhân dân về chủ trương, mục đích, ý nghĩa, lợi ích và tầm quan trọng của việc xây dựng xã điển hình, duy trì thường xuyên và đẩy mạnh hơn nữa các tiêu chí đã đạt được; lực lượng Công an tiếp tục chủ động tham mưu trúng và đúng những nội dung liên quan đến công tác xây dựng, nhân rộng nhiều xã điển hình hướng tới mục tiêu mỗi xã của huyện Na Hang đều được đánh giá, xếp loại xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Đỗ Tiến Thuỳ đã trao Bằng khen của Bộ trưởng cho Nhân dân và cán bộ xã Thanh Tương về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021.

Xuân Quang - Công an tỉnh Tuyên Quang

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên