KHEN THƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG ĐẤU TRANH, PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM GIẾT NGƯỜI

Thứ hai 18/03/2024 09:28:05 Các cuộc vận động, phong trào thi đua

Sáng ngày 15/3, thừa ủy quyền của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Thành Chung, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng cho phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh có liên quan về thành tích xuất sắc trong điều tra, làm rõ 2 vụ án giết người trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Trước đó, phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh huy động lực lượng, áp dụng đồng bộ biện pháp nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra ngày 17/12/2023 tại thôn Thài Khao, xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên và vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra ngày 22/01/2024 tại thôn Tiên Hóa 1, xã Vinh Quang, huyện Chiêm Hóa. Đây là 2 vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, xảy ra vào dịp cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự.

Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng trao thưởng đột xuất cho phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan về thành tích xuất sắc trong đấu tranh, làm rõ 2 chuyên án lớn liên quan đến lừa đảo chiếm đoạt tài sản và tổ chức đánh bạc trên không gian mạng. Bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm rõ hàng chục đối tượng liên quan, trong đó có cả đối tượng đang ở nước ngoài. Cả 2 vụ án trên đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Việc trao thưởng trên là sự ghi nhận và quan tâm kịp thời của các UBND tỉnh Tuyên Quang, Công an tỉnh với các đơn vị trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, đem lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân.

T/h: Tuấn Anh - Quang Vĩnh

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên