LAN TOẢ YÊU THƯƠNG TỪ CHƯƠNG TRÌNH “ĐÔNG ẤM CHO EM”

Ngày 18/12/2022, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện “Ước mơ xanh”, Quỹ NNK và các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Đông ấm cho em” tại trường tiểu học Phúc Sơn, huyện Lâm Bình.

Tại Chương trình, đoàn công tác đã trao 50 suất quà cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, mỗi suất quà gồm: Chăn ấm, áo ấm, tất, ủng, thuốc chữa bệnh… Đồng thời, tổ chức một bữa ăn yêu thương cho các cháu học sinh tại điểm trường, với tổng trị giá hoạt động trên 30 triệu đồng. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sự cảm thông, sẻ chia hơi ấm, tình người, cổ vũ tinh thần để các em cố gắng học tập, rèn luyện. Qua đó, góp phần tạo cơ hội để cán bộ chiến sĩ Công an Tuyên Quang và các nhà hảo tâm xây dựng lòng nhân ái, tinh thần đoàn kết, chia sẻ khó khăn và luôn quan tâm hướng tới cộng đồng xã hội.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhân văn của đoàn công tác, nhằm giúp các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua mùa đông giá rét; đồng thời, cùng với nhà trường giáo dục, chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tiếp thêm động lực để các em vươn lên trong cuộc sống và trở thành những người có ích cho xã hội.

T/h: Bình Nguyên

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên