Công an huyện Hàm Yên tổ chức giải bóng đá 7 người năm 2018

Chủ nhật 19/08/2018 15:23:41 Các cuộc vận động, phong trào thi đua

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám thành công; Quốc khánh 02/9; 73 nă​m Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2018); 88 năm Ngày Xô viết Nghệ Tĩnh (12/9/1930 - 12/9/2018) và 116 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (06/9/1902 - 06/9/2018). Vừa​ qua, Công an huyện Hàm Yên đã tổ chức đợt sinh hoạt chính trị cho cán bộ, chiến sỹ về vai trò, vị trí, giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam) trong lịch sử đấu tranh dựng nước, giữ nước của dân tộc; ý nghĩa, giá trị lịch sử và bài học kinh nghiệm của phong trào Xô viết Nghệ Tĩnh đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời cũng ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng, quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.

Một số hình ảnh trong lễ khai mạc Giải bóng đá Công an huyện Hàm Yên năm 2018

Trong chuỗi các hoạt động đó, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên đã chỉ đạo tổ chức giải bóng đá 7 người giữa các đội nghiệp vụ của Công an huyện, trong đó lấy nòng cốt là lực lượng đoàn viên, thanh niên. Giải thi đấu được khai mạc từ ngày 13/8, với 4 đội tham gia thuộc 8 đội nghiệp vụ của Công an huyện, thi đấu theo thể thức đá vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội có số điểm cao nhất đá trận chung kết.

Trao đổi nhanh với chúng tôi tại sân thi đấu ngày khai mạc, Thượng tá Bùi Quang Tuấn - Trưởng Công an huyện cho biết: “Nhiều năm qua, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện rất quan tâm đến vấn đề rèn luyện sức khỏe trong CBCS thông qua luyện tập các môn thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông...  Đặc biệt cứ đến dịp tháng 8 hằ​ng năm, lãnh đạo đơn vị lại tổ chức các giải thi đấu thể thao trong CBCS Công an huyện nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tăng thêm khí thế thi đua sôi nổi trong công tác và chiến đấu; đồng thời qua đó cũng nhằm giúp cho CBCS Công an huyện luôn đảm bảo yếu tố sức khỏe để sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

Ngay sau lễ khai mạc, 4 đội bước vào đá trận đầu tiên của ngày thi đấu thứ nhất, trước sự cổ vũ của hàng trăm khán giả. Các cầu thủ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất, cống hiến những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn nhất cho người xem.

Hình ảnh một số pha bóng đẹp tại Giải bóng đá Công an huyện Hàm Yên năm 2018

Sau 5 ngày thi đấu hăng say, nhiệt huyết, các cầu thủ Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện đã vượt qua các “đối thủ nặng ký” và xuất sắc đoạt giải Nhất. Tiếp đó liên quân của ba đội: Tổng hợp, Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH và Cảnh sát thi hình án hình sự & trợ tư pháp đạt giải Nhì; hai Đội An ninh và Đội khối điều tra hình sự đồng giải Ba.

 Thượng tá Nguyễn Xuân Quỳnh - Phó Trưởng Công an huyện trao cờ và hoa cho các đội bóng đạt giải Nhất, Nhì tại Giải bóng đá Công an huyện hàm Yên năm 2018

Giải đấu cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn cao, hấp dẫn và không ít những pha bóng, bàn thắng đẹp, với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, trung thực của các cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Hàm Yên./.

Tin và ảnh: Huy Du (Công an Hàm Yên)

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên