RA MẮT MÔ HÌNH TỔ TỰ QUẢN VỀ AN NINH TRẬT TỰ TẠI ĐỊA BÀN PHƯỜNG AN TƯỜNG, THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG

Thứ ba 30/06/2020 07:42:20 Hoạt động chung

Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma tuý, ngày 26/6/2020, Tổ dân phố 1, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang đã tổ chức lễ ra mắt mô hình tự quản “Tổ dân phố chung tay phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy”.

Tiêu chí hoạt động của Tổ tự quản là không để người thân trong gia đình vi phạm pháp luật và tệ nạn ma túy; không để tệ nạn ma túy và các hành vi vi phạm pháp luật khác xâm nhập vào địa bàn; không cho tệ nạn ma túy, người nghiện ma túy tăng thêm.

Mỗi thành viên trong tổ tự quản có trách nhiệm tuyên truyền, vận động quần chúng Nhân dân tích cực tham gia phong trào phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy gắn với xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư; tổ chức cho 100% các hộ gia đình ký cam kết không vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội.

Mô hình “Tổ dân phố chung tay phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy” ra mắt nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, Nhân dân trong công tác đấu tranh phòng chống ma túy, ngăn chặn và làm giảm tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn.

Đây là mô hình tự quản thứ 3 được phường An Tường đưa vào hoạt động, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

CATQ

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên