Công an tỉnh Tuyên Quang làm tốt công tác bảo vệ Lễ hội khinh khí cầu

Thứ năm 31/03/2022 17:41:51 Địa phương

Tối 30/3, tại Quảng Trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang tổ chức Trình diễn ánh sáng Khinh khí cầu. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động tại Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế lần thứ I năm 2022 tại Tuyên Quang.

Với chủ đề “Tuyên Quang điểm đến an toàn-trải nghiệm trọn vẹn”, lần đầu tiên, trên bầu trời Tuyên Quang quy tụ 22 khinh khí cầu các loại với đủ sắc màu của 7 quốc gia: Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam (do khinh khí cầu của Hãng hàng không Vietjet đại diện), do các phi công quốc tế dày dạn kinh nghiệm điều khiển.

4-tuyen-03.jpg -0
 

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối các hoạt động Lễ hội, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố tập trung lực lượng triển khai công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại các địa điểm diễn ra sự kiện. Bảo vệ các mục tiêu, công trình trọng điểm của tỉnh; các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước lên thăm và làm việc tại Tuyên Quang. Chủ động phương án bảo vệ, phân luồng giao thông, đẩy mạnh tấn công trấn áp các loại tội phạm. Qua đó giữ vững ổn định an ninh, trật tự, góp phần vào thành công của hoạt động; phát huy truyền thống của quê hương cách mạng trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

4-tuyen-01.jpg -0
 
4-tuyen-02.jpg -1
 

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ I năm 2022 tại Tuyên Quang được tổ chức là hoạt động hưởng ứng Chương trình phát động du lịch nội địa thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 với chủ đề “Du lịch an toàn-Trải nghiệm trọn vẹn” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đây cũng là sự kiện mở đầu trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh trở lại Tuyên Quang lãnh đạo toàn quốc kháng chiến (2/4/1947-2/4/2022) và Năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang 2022.

Theo báo cand.com.vn

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên