LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG BỘ CÔNG AN GIỮA CÔNG AN TỈNH VÀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH TỈNH TUYÊN QUANG

Thứ hai 25/12/2023 09:05:30 Hoạt động Công an tỉnh

Chiều ngày 20/12, Công an tỉnh phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Bộ Công an. Tham dự Lễ ký kết có đồng chí Đại tá Đỗ Tiến Thùy, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; ông Hà Thành Hải, Giám đốc Ngân hàng và ông Tô Văn Thành, Phó Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang. Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo các phòng, ban thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang.               

 Hiện nay, Công an tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục duy trì, cung cấp 118 dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết cho tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Bộ Công an. Tính riêng trong năm 2023, tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công được tiếp nhận trực tuyến/tổng số hồ sơ thủ tục hành chính đã được tiếp nhận, giải quyết của toàn Công an tỉnh là 179.768/235.849 hồ sơ, đạt tỷ lệ 76,2%. Việc triển khai các dịch vụ công trực tuyến mang lại nhiều lợi ích, tiết kiệm thời gian cho người dân, tăng cường tính công khai minh bạch, là khâu quan trọng trong thực hiện chuyển đổi số, góp phần phục vụ đắc lực cho công tác chỉ đạo, điều hành, nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước và phục vụ quyền, lợi ích hợp pháp của người dân.

Thỏa thuận hợp tác được ký kết có ý nghĩa quan trọng để tăng cường công tác phối hợp giữa Công an tỉnh và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang trong cung cấp các tiện ích thanh toán trực tuyến cho tổ chức, cá nhân. Các tiện tích thanh toán được cung cấp là cơ sở quan trọng để hoàn thiện các dịch vụ công trực tuyến toàn trình do Công an tỉnh cung cấp. Người dân được thanh toán chi phí phát sinh khi thực hiện các thủ tục hành chính hoàn toàn trên môi trường trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tạo sự thuận tiện với các giao dịch phát sinh trong đời sống hằng ngày.

T/h : Đức Phương - Việt Khánh

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên