BẮT GIỮ ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN LIÊN TIẾP 06 VỤ TRỘM CẮP TÀI SẢN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH TUYÊN QUANG

Thứ hai 06/11/2023 14:27:21 Hoạt động Công an tỉnh

Thời gian qua, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang liên tiếp xảy ra nhiều vụ mất trộm tài sản là điện thoại của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Thủ đoạn của đối tượng là lợi dụng khoảng thời gian rạng sáng và chiều tối khi bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang ngủ, sơ hở để điện thoại và các tài sản khác trong phòng, đồng thời giả mạo người nhà bệnh nhân, khi phát hiện tài sản thì nhanh chóng chiếm đoạt và mang đi tiêu thụ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cùng sự phối hợp, giúp đỡ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, đến ngày 03/11/2023, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang đã nhanh chóng điều tra, xác minh, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Tiến Dũng, sinh năm 1979, trú tại tổ 16, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang (là đối tượng nghiện ma tuý, đã có nhiều tiền án, tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản) khi đang trên đường đi tiêu thụ tài sản. Đồng thời thu giữ toàn bộ 06 chiếc điện thoại di động là tài sản trộm cắp và trả lại cho người dân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Tiến Dũng. Hiện vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra theo quy định.

Qua vụ việc trên, Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị người dân:

Cần nâng cao ý thức tự giữ gìn, tự bảo quản tài sản, không lơ là, mất cảnh giác trong mọi tình huống, đặc biệt đối với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân nếu mang tài sản giá trị vào bệnh viện phải cất giữ cẩn thận, không để sơ hở, vô tình tạo điều kiện cho đối tượng xấu nảy sinh lòng tham, ra tay trộm cắp, nhất là thời điểm cuối năm.

Tham gia thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tại khu dân cư. Khi thấy các đối tượng có biểu hiện nghi vấn về trộm cắp tài sản hoặc các hành vi vi phạm pháp luật khác, đề nghị người dân nhanh chóng cung cấp thông tin cho lực lượng Công an nơi gần nhất để có biện pháp xác minh, giải quyết kịp thời.

T/h: Thanh Tùng

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên