Đoàn Thanh niên Công an huyện Hàm Yên tích cực thực hiện Chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2017 và “Xuân tình nguyện” năm 2018.

Thứ hai 22/01/2018 11:03:45 Đoàn thanh niên

Thực hiện chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2017 và “Xuân tình nguyện” năm 2018 do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động. Ngày 20/01/2018, Đoàn Thanh niên Công an huyện Hàm Yên đã phối hợp với Ban chấp hành Đoàn xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên tổ chức thăm hỏi, tặng quà tình nghĩa cho các hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Thài Khao, xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên. Các phần quà bao gồm: 30 chiếc chăn ấm, 30 đôi ủng và gần 100 bộ quần áo, với tổng giá trị trên 8 triệu đồng do đoàn viên, thanh niên Công an huyện Hàm Yên quyên góp, ủng hộ.

Đại diện Đoàn thanh niên Công an huyện Hàm Yên và Đoàn thanh niên xã Yên Lâm trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã

Đoàn thanh niên Công an Hàm Yên và BCH Đoàn xã Yên Lâm trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nêu trên là một trong các hoạt động tình nguyện thường xuyên của đoàn viên, thanh niên Công an huyện, qua đó góp phần động viên, giúp đỡ các hộ gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn, khích lệ các em học sinh có ý thức vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập. Những việc làm thiện nguyện, tình nghĩa xã hội của Đoàn thanh niên Công an huyện Hàm Yên cũng đã góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân thân thiện, bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ./.

Tin và ảnh: Huy Du (Công an huyện Hàm Yên)

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên