Thông báo một số nội dung đảm bảo ANTT tại Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và Lễ hội Thành Tuyên năm 2018

Thứ năm 20/09/2018 16:40:46 Thông báo

Để tăng cường công tác đảm bảo ANTT trong thời gian tổ chức Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2018, Công an tỉnh Tuyên Quang thông báo đến toàn thể nhân dân và du khách khi tham gia Lễ hội một số nội dung sau:

1. Đề nghị nhân dân và du khách không sử dụng các thiết bị bay không người lái (flycam) khi không được cấp có thẩm quyền cho phép tại các khu vực diễn ra hoạt động của Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2018. Các cá nhân, tổ chức vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

2. Nhân dân và du khách cần đề cao cảnh giác phòng ngừa tội phạm trộm cắp (móc túi), cướp giật...; không đem theo các đồ vật cấm, các vật dễ gây cháy, nổ; đồ chơi nguy hiểm, các đồ vật khác có nguy cơ làm ảnh hưởng đến an ninh, an toàn các hoạt động của Lễ hội vào khu vực tổ chức các hoạt động của Lễ hội; chấp hành nghiêm các yêu cầu, hướng dẫn của lực lượng Công an làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT tại Lễ hội; kịp thời thông báo các thông tin có liên quan đến an ninh trật tự, các loại tội phạm xảy ra tại khu vực Lễ hội đến lực lượng chức năng để giải quyết, xử lý.

Công an tỉnh Tuyên Quang trân trọng thông báo tới toàn thể nhân dân và du khách biết để thực hiện./.

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên