Thông báo bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản

Thứ tư 14/03/2018 21:19:39 Thông báo

Thời gian qua trên địa bàn thành phố Tuyên Quang xảy ra một số vụ trộm cắp tài sản tại các dãy phòng trọ hoặc khu tập thể của nhân dân. Đối tượng lợi dụng thời điểm các hộ dân đi vắng đã dùng kìm, "xà cầy" để cạy, phá cửa vào phòng lục lọi, lấy trộm các tài sản có giá trị (chủ yếu là máy tính xách tay, điện thoại di động và tiền).

CATP Tuyên Quang đã khẩn trương tiến hành xác minh, điều tra. Đến ngày 13/03/2018, CATP Tuyên Quang phối hợp cùng Công an huyện Thanh Ba - tỉnh Phú Thọ xác định và bắt giữ đối tượng ĐÀO VĂN HÙNG (Sn: 1988, trú tại xã Ninh Dân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) về hành vi trộm cắp tài sản. Tại Cơ quan Công an, Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản từ cuối năm 2016 đến nay, Hùng đã thực hiện thành công 06 lần với cùng phương thức, thủ đoạn nêu trên. Tài sản trộm cắp được Hùng đều rao bán trên các trang mạng xã hội. Hiện nay CATP Tuyên Quang đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của ĐÀO VĂN HÙNG. 

* KHUYẾN CÁO đối với người dân hiện đang sinh sống tại các nhà trọ, khu tập thể:
- Nâng cao tinh thần cảnh giác phòng chống tội phạm, gia cố các khoá cửa chắc chắn;
- Yêu cầu chủ nhà trọ hoặc tự lắp đặt camera giám sát, các thiết bị báo động như đèn, chuông báo động;
- Khi vắng nhà lâu ngày cần nhờ người đến trông nhà hoặc thông báo cho Công an phường, xã để có biện pháp tư vấn bảo vệ, phòng ngừa trộm cắp. 
* Ai biết thông tin các vụ trộm cắp có thủ đoạn như trên, đề nghị báo ngay đến Công an thành phố Tuyên Quang theo số điện thoại: 02073.822.657 hoặc số điện thoại 0913.250.510 của đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Đội trưởng đội Cảnh sát Hình sự - CATP Tuyên Quang./.

CATPTQ

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên