Nhân dân gửi thư cảm ơn cán bộ, chiến sỹ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Tuyên Quang

Thứ năm 30/03/2017 11:27:24 Hoạt động chung

Ngày 25/3, Giám đốc Công an tỉnh nhận được thư cảm ơn của đại diện nhân dân tổ 24, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang về tinh thần kiên quyết đấu tranh, bắt giữ đối tượng phạm tội về ma túy, trả lại sự bình yên cho tổ dân phố của lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh.

Trong thư nêu, tại tổ 24, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang có đối tượng tên là Đồng Lê Minh, sinh năm 1984, là con trai ông bà Hòa - Mỳ, do đua đòi bạn bè nên bị nghiện ma túy đá, mặc dù rất nhiều lần được tổ dân phố và gia đình khuyên ngăn, giáo dục nhưng đối tượng Minh không từ bỏ ma túy, thường xuyên có hành vi chửi bới, đập phá tài sản của gia đình, nhiều lần cầm dao đe dọa giết cả gia đình, làm cho những người thân trong gia đình Minh hoang mang, lo lắng, nhiều đêm bố mẹ đối tượng đã phải sang nhà hàng xóm ngủ nhờ vì sợ bị đối tượng giết hại. Những việc làm của đối tượng Minh đã gây bức xúc trong tổ dân phố, ảnh hưởng đến an ninh, trật tự của địa phương.

Chỉ trong thời gian ngắn, qua công tác nắm tình hình, bám sát địa bàn, khoảng 15 giờ ngày 22/3/2017, CBCS phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã bắt quả tang đối tượng Minh khi đang tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ trong người 1 gói ma túy đá có trọng lượng là 2,02 gam. Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, bị can để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật, trả lại cuộc sống bình yên thường ngày cho gia đình đối tượng và nhân dân trong khu phố.

Có thể khẳng định rằng, kết quả đó thể hiện sự quyết tâm đấu tranh phòng, chống tội phạm của cán bộ, chiến sỹ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh, đem lại hạnh phúc cho nhân dân và được quần chúng nhân dân khen ngợi, gửi thư cảm ơn là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với Công an tỉnh Tuyên Quang nói chung và cán bộ, chiến sỹ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh nói riêng. Đồng thời, là động lực khích lệ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh quyết tâm đấu tranh, triệt phá các chuyên án, ổ nhóm tội phạm, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

(Thư cảm ơn của nhân dân tổ 24, phường Phan Thiết)

Bài và ảnh: Việt Hùng

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên