CÔNG AN TỈNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC QUẦN CHÚNG NĂM 2022

Thứ sáu 13/01/2023 08:29:34 Đoàn thanh niên

Chiều 11/01, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quần chúng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023. Đồng chí Thượng tá Đinh Xuân Hải, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chánh văn phòng Đảng ủy Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Tuyên Quang.

Trong năm 2022, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tích cực, chủ động xây dựng, triển khai các nội dung công tác đoàn và phong trào Thanh niên, công tác Hội và phong trào phụ nữ đạt kết quả tốt trên các lĩnh vực, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ đã chủ động tham mưu, tổ chức thực hiện nhiều chương trình, phần việc, hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hướng về cơ sở, chung tay giúp đỡ Nhân dân. Điển hình như tổ chức những chuyến xe nghĩa tình gồm các mặt hàng thiết yếu gửi tặng đến các tổ công tác thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và Nhân dân vùng dịch trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá gần 300 triệu đồng; Phối hợp với các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tổ chức “Bữa ăn yêu thương” tại các điểm trường Nặm Bó, trường mầm non Kiến Thiết; trao tặng các trang thiết bị học tập, sinh hoạt cho 12 điểm trường với tổng trị giá quà tặng khoảng 116 triệu đồng. Tham mưu tặng 850 suất quà trị giá trên 700 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Từ phong trào, đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội đã được rèn luyện, trưởng thành, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, vươn lên trong học tập, công tác và chiến đấu góp phần giữ vững an ninh trật tự ở địa phương.

                  

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt BTV Đảng ủy Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Đinh Xuân Hải biểu dương và chúc mừng những thành tích mà tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã đạt được trong năm 2022, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các cơ sở Đoàn, Hội cần nhận thức sâu sắc, đầy đủ tình hình, nhiệm vụ công tác Công an trong tình hình mới, tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, hội viên; củng cố xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh về mọi mặt; phát động sâu rộng trong đoàn viên, hội viên phong trào tự giác, tự chủ học tập, nâng cao trình độ chuyên môn; trên hết là nêu cao ý thức, trách nhiệm phục vụ vì Nhân dân, góp phần xây dựng phong cách “Người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ”, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân.

              

Với những kết quả đã đạt được, tại hội nghị, 02 tập thể được nhận Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam; Ban Chấp hành Tỉnh đoàn tặng Cờ đơn vị xuất sắc, dẫn đầu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh; Tỉnh đoàn Tuyên Quang và Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen cho 03 tập thể và 07 cá nhân; Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 23 tập thể và 56 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, hội năm 2022.

T/h: Xuân Quang

 

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên