Khẩn trương điều tra xử lý lái xe khách vượt ẩu trên khúc cua nguy hiểm

Thứ tư 21/07/2021 08:10:13 Địa phương

Chiều ngày 16-7, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã lập biên bản đối với Nguyễn Văn Tuân, sinh năm 1972, trú tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) về hành vi vượt xe trong những trường hợp không được vượt, quy định tại Điểm d, Khoản 5, Điều 5, Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ.

Lái xe Nguyễn Văn Tuân làm việc tại Cơ quan Công an.

Trước đó, chương trình “Chào buổi sáng” ngày 16-7 của kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam đã phản ánh đoạn video ghi lại hình ảnh xe ô tô khách biển kiểm soát 22B-008.42 lấn làn, vượt ẩu, gây nguy hiểm cho hành khách trên xe và người tham gia giao thông.

Từ thông tin đó, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Chiêm Hoá khẩn trương điều tra xác minh làm rõ vụ việc. Cụ thể, khoảng 13h20 phút ngày 10-7, Nguyễn Văn Tuân điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 22B-008.42 theo hướng Hà Nội-Na Hang. Khi đi đến Km222+500 Quốc lộ 2C thuộc thôn Bắc Ngoã, xã Ngọc Hội (Chiêm Hoá), mặc dù đoạn đường dốc, cua, tầm nhìn bị hạn chế nhưng lái xe vẫn bất chấp nguy hiểm vượt xe đi cùng chiều. Rất may, lái xe ngược chiều đi chậm đã kịp thời xử lý, tránh được tai nạn.

Tại cơ quan Công an, lái xe Nguyễn Văn Tuân đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm và nhận thức rõ hành vi của bản thân có thể gây nguy hiểm cho những hành khách trên xe và người tham gia giao thông. 

Tin, ảnh: Kỳ Dao

Theo baotuyenquang.com.vn

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên