Tại nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người bị thương

Chủ nhật 09/07/2017 09:38:39 An toàn giao thông
TQĐT - Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 7-7, tại km 5 đường Tuyên Quang - Hà Giang, thuộc địa phận xóm 4, xã Trung Môn (Yên Sơn) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại km 5 đường Tuyên Quang - Hà Giang,
thuộc địa phận xóm 4, xã Trung Môn, huyện Yên Sơn.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe máy mang BKS 22B2-031.75 do Dương Quốc Tuấn, sinh năm 1996, trú tại xã Vinh Quang (Chiêm Hóa) đèo Ma Văn Thiết, sinh năm 1996, trú tại xã Tri Phú (Chiêm Hóa) đi theo chiều hướng về thành phố Tuyên Quang, khi vượt xe ô tô đi cùng chiều đã va chạm với một xe máy đi ngược chiều mang BKS 22K3-7075 do Nguyễn Việt Kiên, sinh năm 1986, trú tại xã Trung Môn (Yên Sơn) điều khiển, khiến 2 chiếc xe máy va chạm mạnh, 3 người văng ra khỏi xe và đều bị thương nặng. Cùng lúc đó, chiếc xe tải mang BKS 29C-939.64 đi hướng về thành phố Tuyên Quang tới cũng đã va chạm với nạn nhân Dương Quốc Tuấn.

Hiện các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để cứu hộ, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đây là đoạn đường hẹp, cua nhiều, lại đông dân cư, do vậy người dân khi đi qua đoạn đường này cần chú ý, giảm tốc độ và quan sát, tránh không để tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tin, ảnh: Hải Hương

Theo baotuyenquang.com.vn

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên