CHIẾN SĨ CÔNG AN TUYÊN QUANG GIÚP ĐỠ NGƯỜI DÂN GẶP NẠN GIỮA ĐÊM

Thứ tư 03/04/2024 14:19:39 Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh Tuyên Quang vừa nhận được thư của ông Vũ Văn Cương, sinh năm 1976, trú tại Tổ 7, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an Tuyên Quang và đặc biệt là cá nhân đồng chí Đại uý Nịnh Văn Thương, cán bộ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh.

Trước đó, vào khoảng 01 giờ sáng ngày 02/02, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, đồng chí Đại uý Nịnh Văn Thương di chuyển về nhà tại xã Nhữ Hán, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Đến đầu cầu Mỹ Lâm, thuộc Tổ 5, phường Mỹ Lâm, thành phố Tuyên Quang, đồng chí phát hiện có phương tiện xe mô tô bị đổ ở ven đường nhưng không thấy có ai ở đường.

Bằng cảm quan nghề nghiệp, trách nhiệm của người chiến sĩ Công an nhân dân, không quản ngại trời đang mưa rất to, đồng chí Thương đã dừng xe, dùng đèn pin soi xung quanh thì phát hiện một người đàn ông đang bất tỉnh, nằm gục trong bụi cây, trên người có nhiều vết trầy xước. Đồng chí Thương đã nhanh chóng cõng người bị thương đến Bệnh viện Suối Khoáng ở gần đó. Sau khi người đàn ông tỉnh táo, đồng chí Nịnh Văn Thương đã tìm hiểu, được biết người bị nạn là anh Vũ Ngọc Hoàn, trú tại Tổ 7, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang; hỏi số điện thoại và liên hệ để gia đình anh Hoàn đến đón về.

Hành động ý nghĩa của đồng chí Đại uý Nịnh Văn Thương là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần trọng dân, gần dân; là minh chứng rõ ràng về hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân hết lòng, hết sức vì Nhân dân phục vụ.

T/h: Lý Lan - Trung Tuyến

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên