HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT NĂM 2023

Thứ hai 25/12/2023 08:49:04 Hoạt động Công an tỉnh

Chiều ngày 22/12, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng năm 2023. Đồng chí Đại tá Nguyễn Thành Chung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh.

Trong năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an tỉnh và các huyện ủy, thành ủy, trực tiếp là Ban Thường vụ, Thường trực Đảng ủy Công an tỉnh và thường trực các huyện ủy, thành ủy, cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp trong lực lượng Công an Tuyên Quang đã tích cực, chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và các nhiệm vụ được giao. Những kết quả đạt được đã góp phần quan trọng vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an tỉnh, cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã sôi nổi thảo luận để đưa ra các giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác kiểm tra, giám sát trong thời gian tới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những thành tích, kết quả của cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp trong lực lượng Công an Tuyên Quang đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu, trong thời gian tới, cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở và đảng ủy Công an các huyện, thành phố tiếp tục nêu cao quyết tâm chính trị, nỗ lực để hoàn thành chương trình kiểm tra, giám sát năm 2024 đã đề ra, qua đó góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, xây dựng lực lượng Công an Tuyên Quang chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

 

T/h: Diệu Loan

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên