PHÁT HIỆN LÁI XE TÀNG TRỮ MA TUÝ

Thứ tư 08/06/2022 14:35:30 Địa phương

Thực hiện chuyên đề tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm đối với người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma tuý và Kế hoạch cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm về ma túy hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy năm 2022, ngày 04/6, Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Yên thuộc phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức xét nghiệm một số lái xe ô tô có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

Quá trình thực hiện nhiệm vụ phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 22A-081.87 có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện. Lái xe bất ngờ mở cửa xe bỏ chạy nhưng tổ công tác đã truy đuổi, kịp thời giữ lại. Lái xe khai nhận là Nguyễn Trọng Giang, sinh năm 1981, trú tại Tổ 9, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang. Tiến hành xét nghiệm tìm chất ma túy đối với Nguyễn Trọng Giang có kết quả dương tính với ma túy.

                              

( Đối tượng Nguyễn Trọng Giang, sinh năm 1981)

 

( Tang vật bao gồm 11 gói hêrôin, có khối lượng 36,612g)

Tổ công tác tiến hành mời chính quyền địa phương và người chứng kiến đến Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Yên để phối hợp kiểm tra phương tiện, phát hiện trong xe có 11 gói chất bột màu trắng, Giang khai là hêrôin, có khối lượng 36,612g.

Đối tượng cùng toàn bộ tang vật đã được bàn giao cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý để tiếp tục điều tra làm rõ.

Công an tỉnh Tuyên Quang

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên