Công an huyện Yên Sơn thực hiện đợt cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trên các tuyến giao thông thuộc địa bàn huyện

Thứ năm 28/07/2022 14:04:50 An toàn giao thông

Thực hiện Đợt cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trên các tuyến giao thông thuộc địa bàn huyện yên sơn. Được triển khai từ ngày 20/6/2022 đến ngày 20/9/2022, Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Yên Sơn đã tăng cường kiểm tra 24/24h trên các tuyến đường được phân công có các phương tiện hoạt động trên, qua địa bàn. Trong đó tập trung vào các nhóm hành vi dẫn đến tai nạn giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp: Vi phạm về nồng độ cồn, vi phạm về tốc độ, vi phạm về cơi nới, thành thùng xe, chở hàng quá trọng tải, quá khổ giới hạn và các phương tiện vi phạm các điều kiện về đường thủy.

Lãnh đạo Công an huyện, chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông trực tiếp quán triệt đến cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, quy trình công tác, chấp hành nghiêm Điều lệnh Công an nhân dân và văn hóa ứng xử đối với người dân. Đồng thời thông qua công tác tuần tra, xử lý vi phạm kết hợp tuyên truyền cho chủ phương tiện và lái xe nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ. Vận động các chủ phương tiện chở hàng hóa đúng trọng tải, tự giác tháo, cắt thùng xe theo đúng thiết kế được ghi trong giấy kiểm định an toàn của phương tiện.

Công an huyện Yên Sơn

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên