XỬ LÝ ĐỐI TƯỢNG ĐIỀU KHIỂN XE CHẠY BẰNG MỘT BÁNH ĐỐI VỚI XE HAI BÁNH

Thứ tư 06/07/2022 08:41:18 An toàn giao thông

Trong thời gian vừa qua, Công an thành phố Tuyên Quang đã triển khai nhiều biện pháp, kế hoạch tuần tra, kiểm soát bảo đảm TTATGT trên địa bàn TP. Tuyên Quang nhằm ngăn chặn và xử lý các trường hợp là thanh, thiếu niên điều khiển mô tô, xe máy lạng lách, đánh võng; điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh trên đường bộ gây mất TTATGT. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây lại xuất hiện một số thanh, thiếu niên vùng giáp ranh TP. Tuyên Quang điều khiển mô tô, xe máy lạng lách, đánh võng trên đường bộ, gây nguy hiểm cho chính bản thân người điều khiển và người tham gia giao thông, gây mất TTATGT trên địa bàn TP. Tuyên Quang.

Ngày 17/06/2022 qua mạng xã hội Facebook, Đội CSGT-TT, Công an thành phố Tuyên Quang đã tiếp nhận hình ảnh một thiếu niên điều khiển xe mô tô biển số 22B2 – 046.44 thực hiện hành vi điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh tại đường liên tổ thuộc phường Nông Tiến, TP.Tuyên Quang. Qua công tác kiểm tra, xác minh, Đội CSGT-TT đã xác định được người điều khiển phương tiện Bàn Văn S, sinh năm 2005, trú tại: Thôn Làng Bụt, xã Phú Thịnh, Yên Sơn, Tuyên Quang. Sau khi được mời về Công an thành phố Tuyên Quang để làm việc đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của bản thân, Đội CSGT-TT đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện với các hành vi: Người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô; Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; Không đội “mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy” khi điều khiển xe tham gia giao thông trên đường bộ; Không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển.

Trong thời gian tới, Công an thành phố Tuyên Quang sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, đặc biệt là hành vi lạng lách, đánh võng, điều khiển xe bằng một bánh đối với xe hai bánh (bốc đầu) gây mất TTATGT trên địa bàn. Khi phát hiện thông tin về việc vi phạm TTATGT trên địa bàn thành phố Tuyên Quang xin thông báo cho Công an thành phố Tuyên Quang theo SĐT: 02073822657 hoặc SĐT: 0989046999 Đ/c Vũ Hoàng Anh Tuấn – Đội trưởng

Công an thành phố Tuyên Quang

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên