HUY ĐỘNG HÀNG TRĂM CÁN BỘ CHIẾN SĨ THAM GIA ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ ĐÊM GIAO THỪA

Thứ sáu 16/02/2024 08:35:12 Hoạt động Công an tỉnh

Chỉ vài giờ đồng hồ nữa là đến thời khắc giao thừa. Giữa cái giá rét cắt da cắt thịt, khi mọi người, mọi nhà đang nô nức sum vầy bên người thân chuẩn bị đón thời khắc chuyển giao năm mới thì những cán bộ, chiến sĩ Công an Tuyên Quang vẫn lặng lẽ gác lại niềm vui riêng để sẵn sàng làm nhiệm vụ...

Để đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, phục vụ người dân đổ về các khu vực trung tâm xem chương trình bắn pháo hoa trong đêm giao thừa, Công an tỉnh đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ, thành lập các tổ chốt bảo đảm an ninh trật tự, chốt chặn tại các trục đường quan trọng, đặc biệt là khu vực ngã ba, ngã tư, tiến hành phân luồng và điều tiết các phương tiện tham gia giao thông để không xảy ra tình trạng tắc đường cục bộ vào giờ cao điểm; đồng thời, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ chống đua xe trái phép, lạng lách, đánh võng, kiên quyết không để đột xuất bất ngờ xảy ra.

Cho đến thời điểm này, các lực lượng được huy động đã chuẩn bị sẵn sàng. Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị Nhân dân chấp hành nghiêm luật giao thông, không đốt pháo nổ không rõ nguồn gốc xuất xứ, người dân cần phân biệt rõ giữa pháo hoa (được phép sử dụng) và pháo hoa nổ (không được phép sử dụng); chỉ mua pháo hoa tại các điểm bán được Nhà nước cấp phép. Đồng thời, không tham gia các tệ nạn xã hội như đánh bạc, không tham gia giao thông khi đã sử dụng rượu bia... Khi có các vụ việc về ANTT kịp thời báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc điện thoại đến đường dây nóng của Công an tỉnh Tuyên Quang 0692526112.

T/h: Hồng Sơn - Hồng Nhung

 

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên