SÁNG NGỜI HÌNH ẢNH NGƯỜI CHIẾN SĨ CÔNG AN VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ    

02/09/2024 - 11:01
40

Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh Tuyên Quang về triển khai thi hành Luật Căn cước trong CAND, Công an các huyện, thành phố đã ban hành Kế hoạch về triển khai thi hành Luật Căn cước, tiến hành cấp thẻ căn cước mới cho công dân ở mọi lứa tuổi bắt đầu từ 01/7/2024.

Các đơn vị đã tổ chức rà soát, lên danh sách các trường hợp già yếu, người mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật, đi lại khó khăn… muốn làm thẻ căn cước theo luật mới nhưng chưa đi làm được. Tổ cấp căn cước lưu động của Công an huyện, thành phố phối hợp với Công an các xã, thị trấn trực tiếp đến tận nhà để cấp căn cước cho các trường hợp người khuyết tật trên địa bàn.

Mặc dù việc thực hiện các bước cấp căn cước cho những người khuyết tật gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ”, “Đâu cần Công an có, đâu khó có Công an”, CBCS trong Tổ cấp căn cước lưu động đã không quản ngại đường sá xa xôi, thời tiết mưa nắng thất thường, đến tận nơi để chụp ảnh, lấy dấu vân tay, mống mắt và hỗ trợ kê khai thông tin cho người khuyết tật. Sự chu đáo, tận tình của Tổ công tác đã để lại những ấn tượng rất tốt đẹp cho người thân của những người khuyết tật.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công dân cư trú trên địa bàn tỉnh được thực hiện các thủ tục, hồ sơ đề nghị cấp căn cước, tài khoản định danh điện tử, Công an tỉnh Tuyên Quang sẽ tổ chức thu nhận hồ sơ cấp căn cước, đăng ký tài khoản định danh điện tử mức 2 cho công dân trên địa bàn xuyên suốt trong 04 ngày dịp nghỉ Lễ Quốc khánh.

Ban Biên tập

bình luận

Tìm kiếm
Trình duyệt được hỗ trợ
Firefox
Chrome
congannhandan.png

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG AN TỈNH TUYÊN QUANG

Giấy phép xuất bản số: 142/GP-TTĐT ngày 19/12/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông.
Người chịu trách nhiệm nội dung: Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Trưởng Ban biên tập
Trụ sở: Phường An Tường, thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang.
Điện thoại: 069.2526.112
 
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
congan.tuyenquang.gov.vn hainl.mps@gmail.com Công an tỉnh Tuyên Quang Chung nhan Tin Nhiem Mang