Với phương châm “Nhanh chóng – an toàn – tin cậy”, chỉ sau 1 tháng triển khai, GTELPost Tuyên Quang đã phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận hơn 5.000 thủ tục hành chính và trả hơn 3.500 kết quả tận tay người dân tại địa chỉ đăng ký. Các thủ tục được thực hiện đa dạng, gồm: cấp/đổi hộ chiếu, thẻ căn cước công dân, lý lịch tư pháp, giấy phép lái xe, đăng ký xe, biển kiểm soát…
Hiện nay, GTELPost Tuyên Quang đã bố trí nhân sự tại điểm tiếp dân của Công an tỉnh (cơ sở 1 và cơ sở 2), cùng với 21 đầu điểm tại các xã, tạo thuận lợi tối đa cho người dân. Việc hợp tác cung ứng dịch vụ bưu chính giữa Công an tỉnh với GTELPost Tuyên Quang nhằm phục vụ triển khai hiệu quả dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân, tổ chức trong thực hiện các giao dịch hành chính với cơ quan Công an, tiết kiệm thời gian, chi phí và đẩy mạnh cải cách hành chính.
Thời gian tới, GTELPost Tuyên Quang sẽ tiếp tục mở rộng dịch vụ đến các xã, phường trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia và cải cách hành chính công tại địa phương; trở thành cánh tay nối dài của lực lượng Công an, xây dựng hình ảnh dịch vụ bưu chính chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
T/h: Hồng Hạnh