Quyết định truy nã Nguyễn Thị Hồng Thắm

Chủ nhật 18/09/2022 15:26:47 Truy nã - Truy tìm

        Ngày 03/10/2008, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Dương ra Quyết định truy nã số 19 đối với Nguyễn Thị Hồng Thắm (tên gọi khác: Không có). Sinh năm: 1978; Nơi đăng ký HKTT: Tổ 26, khu 13 phường Gia Cẩm,thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ; Tội danh bị khởi tố: “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Họ tên bố: Nguyễn Hữu Quảng; Họ tên mẹ: Tạ Thị Hiệu.

       Mọi công dân khi phát hiện người có Quyết định truy nã hoặc biết thông tin có liên quan về người có Quyết định truy nã thì báo ngay cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang; Địa chỉ: Tổ 9, phường An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang; Điện thoại: 02073.871.161; đồng chí Lê Tuấn Linh, Đội trưởng Đội Truy nã, Truy tìm (SĐT: 0976655787) hoặc báo cho cơ quan Công an gần nhất

            Chúng tôi đảm bảo giữ bí mật cho người cung cấp tin và có phần thưởng giá trị với người đã cung cấp tin bắt được người có Quyết định truy nã. Người nào bao che, chứa chấp người có Quyết định/Lệnh truy nã trên thì bị xử lý theo Pháp luật.

            Để thể hiện chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước, tạo điều kiện cho người phạm tội sớm có cơ hội đoàn tụ gia đình và hòa nhập cộng đồng; Công an tỉnh Tuyên Quang kêu gọi gia đình vận động, kêu gọi người có Quyết định truy nã ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của Pháp luật.

            Đề nghị chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị, xã hội, quần chúng nhân dân và gia đình động viên, tạo mọi điều kiện thuận lợi để người có Quyết định truy nã ra đầu thú./.

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC