“ĐÔNG ẤM CHO EM” VÀ “TIẾP BƯỚC TỚI TRƯỜNG” TẠI TRƯỜNG MẦM NON XUÂN LẬP, HUYỆN LÂM BÌNH

Thứ hai 28/11/2022 08:17:54 Đoàn thanh niên

Ngày 26/11, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp cùng các mạnh thường quân đồng hành với Dự án “Tiếp bước tới trường” tổ chức Chương trình tình nguyện “Đông ấm cho em” năm 2022 tại trường mầm non Xuân Lập, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

“Tiếp bước tới trường” là một Dự án phi lợi nhuận, vì lợi ích cộng đồng, với sứ mệnh quan tâm, giúp đỡ trẻ em vùng cao, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đối tượng yếu thế trong xã hội, góp phần giảm tỉ lệ học sinh bỏ học. Dự án đã giới thiệu các điểm trường vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang có học sinh hoàn cảnh khó khăn, kết nối đến các mạnh thường quân hỗ trợ nhận nuôi bữa cơm trưa.

Tại Chương trình, đoàn tình nguyện đã trao tặng 01 máy lọc nước, 05 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, 300 áo ấm, 300 mũ len, 600 đôi tất cho 241 em học sinh của trường mầm non Xuân Lập, đồng thời, tổ chức “bữa ăn yêu thương” cho các em học sinh với tổng trị giá các phần quà trên 40 triệu đồng.

Đây là hoạt động ấm áp tình yêu thương của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh cùng các mạnh thường quân, đơn vị phối hợp. Qua đó, tạo niềm tin, động lực, mang đến niềm vui cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện trách nhiệm của người chiến sĩ Công an Tuyên Quang với cộng đồng.

T/h: Quang Vĩnh

 

Quay lại
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Bài mới đăng
Bài ngẫu nhiên